TÍNH THỰC TIỄN TRONG ĐỀ TÀI BẢO VỆ CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM – HÀN QUỐC

Trong tháng 5 vừa qua các khoa tại trường đã tổ chức lễ bảo vệ tốt nghiệp cho các sinh viên hệ cao đẳng khóa 12 niêm khóa 2018 – 2021. Đây là những sinh viên xuất sắc của các khoa được chọn lựa đại diện cho các bạn sinh viên cùng khóa tham gia bảo vệ đề tài tốt nghiệp. Đến dự lễ tốt nghiệp có sự góp mặt của ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô, bạn bè và người thân để cổ vũ tinh thần cho các em.

TS Hồ Văn Đàm Hiệu trường nhà trường chúc mừng các sinh viên đã bảo vệ thành công đề tài tốt nghiệp

Buổi lễ bảo vệ đề tài tốt nghiệp đã diễn ra trong không khí nghiêm túc, các bạn sinh viên đã trình bày báo cáo một cách tự tin. Bằng những lý lẽ thuyết phục, lập luận rõ ràng trả lời cho những câu hỏi phản biện, chất vấn của giảng viên và hội đồng, các sinh viên đã nhân được sự nhất trí cao hội đồng.

Theo đánh giá của các thầy cô giáo trong Hội đồng, đề tài bảo vệ của các bạn SV năm nay rất đa dạng và có nhiều nét mới, nhiều hướng nghiên cứu ứng dụng thực tế cao, cùng nhiều đề tài xuất sắc ứng dụng cao trong đời sống xã hội cũng như sản xuất. Trong đó, những đề tài tiêu biểu như: đề tài: “thiết kế hệ thống M & E” được ứng dụng trong quản lý công trình xây dựng; đề tài: “Mô hình máy khoan tự động” được ứng dụng trong dây chuyền sản xuất giúp giảm tải qua của khoa điện công nghiệp; Cùng với tình hình dịch bệnh Covid đang diễn ra phức tạp khoa điện tử công nghiệp đã mang đến đề tài “ Robot phục vụ trong bệnh viện “ cùng với đó là đề tài “Mô hình đóng gói tự động” một ttrong những mô hình ứng dụng thực tiễn trong dây chuyền sản xuất….Cùng với đó là nhiều đề tài xuất sắc của sinh viên các khoa.

Sinh viên bảo vệ đề tài Rô bốt phục vụ trong bệnh viện

Thay mặt hội đồng, TS Hồ Văn Đàm Hiệu trường nhà trường chúc mừng các sinh viên đã bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp, thầy cũng mong rằng bằng những kiến thức và kinh nghiệm đã được truyền đạt cùng với sự cố gắng, nỗ lực của bản thân các bạn sẽ sớm gặt hái được thành công trong sự nghiệp.

Một số hình ảnh sinh viên các khoa bảo vệ đề tài: