KHAI MẠC HỘI THI THIẾT BỊ ĐÀO TẠO TỰ LÀM TỈNH NGHỆ AN

Vào sáng ngày 16 tháng 10 năm 2018 đã diễn ra buổi lễ khai mạc hội thi thiết bị đào tạo tự làm tỉnh Nghệ An và lễ trao thưởng cho nhà giáo đạt giải hội giảng nhà giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2018. Với sự tham gia của 13 cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đây là hội thi được tổ chức định kỳ 3 năm một lần và là một hoạt động thiết thực có ý nghĩa quan trọng đối với lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp. Năm 2018, hội thi có 47 thiết bị xuất sắc được lựa chọn từ cơ sở, tập trung vào các lĩnh vực Điện, Điện tử, Điện công nghiệp, Điện dân dụng, Công nghệ ô tô, Cơ khí, Công nghệ hàn và Nông nghiệp.

Ông Đặng Cao Thắng – Phó giám đốc sở LĐTB&XH lê đọc diễn văn khai mạc

Thông qua hội thi, đội ngũ cán bộ, nhà giáo có cơ hội thể hiện niềm say mê nghiên cứu khoa học, phát huy tiềm năng trí tuệ để sáng chế ra các thiết bị đào tạo nhằm ứng dụng vào quá trình giảng dạy. Đồng thời, đây cũng là dịp để các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh giao lưu, học hỏi lẫn nhau về kinh nghiệm sáng chế, cải tiến thiết bị đào tạo.

Trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham giá

Dịp này, tỉnh Nghệ An đã trao thưởng cho 9 Nhà giáo đã có thành tích xuất sắc khi tham gia Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc do Bộ Lao động-Thương Binh và Xã hội tổ chức tại Hà Nội vào tháng 8 năm 2018.

Sau lễ khai mạc các đại biểu, giáo viên và sinh viên đi tham quan các thiết bị dự thi:

Trình diễn văn nghệ tại lễ khai mạc

Lãnh đạo sở trao hoa cho đoàn văn nghệ tại lễ khai mạc

Trao giải cho các giáo viên có thành tích xuất sắc trong tỉnh

Mô hình tại hội thi

Lãnh đạo sở đi tham quan các mô hình tại hội thi