LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018 – 2019

Vừa qua, ngày 05/10/2018 Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018 – 2019. Tham gia buổi lễ có đồng chí Đặng Cao Thắng, Phó giám đốc Sở LĐTB&XH Nghệ An, và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh; các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Nghệ An, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Tiến sỹ Hồ Văn Đàm, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học 2018 – 2019

Đầu buổi lễ là quốc ca cùng 1 phút mặc niệm dành cho cố chủ tịch nước Trần Đại Quang và cố tổng bí thư Đỗ Mười, trong sự trang nghiêm và kính cẩn của đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sing nhà trường. Hiệu trưởng nhà trường Tiến sỹ Hồ Văn Đàm đã có bài diễn văn khai giảng điểm lại những thành công của nhà trường trong năm học vừa qua và những mục tiêu trong năm học tới. Trong đó nêu rõ quyết tâm trong việc đưa Trường CĐ kỹ thuật công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc trở thành một trong những trường có chất lượng đào tạo tốt nhất nước. Năm nay có gần 1000 HSSV đã tin tưởng lựa chọn chúng ta, lựa chọn Trường CĐ KTCN Việt Nam – Hàn Quốc là môi trường để học tập, rèn luyện, trưởng thành trong khi các em còn nhiều cơ hội và sự lựa chọn khác. Đây chính là niềm vinh dự, sự tự hào đối với trường

Năm vừa qua nhà trường đã đạt được những thành quả nhất định như tổ chức tốt công tác nghiên cứu khoa học trong giáo viên, HSSV. Hội thi sáng tao trẻ trong thanh niên Nghệ An, sản phẩm máy gieo hạt tự động đạt giải kk; Trong hội thi sáng tạo trẻ của của Học viện nông nghiệp sản phẩm lọt vào top 40 các trường đại học cao đẳng cả nước. Đội Robocon của trường lọt vào vòng hai các trường Đại học Cao đẳng khu vực miền Bắc. Mở thêm mã ngành tiếng Hàn Quốc phục vụ cho quá trinh hội nhập và đầu tư của các doanh nghiệp Hàn Quốc vào tỉnh Nghệ An, tạo điều kiện thuận lợi cho HSSV có việc làm và học liên thông tại các trường Đại học ở Hàn Quốc. Phối hợp tốt với Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA), UBND tỉnh thực hiện hoàn thiện hoàn thành các nội dung của Dự án giai đoạn III đưa vào sử dụng có hiệu quả, gồm các hạng mục nhà dạy tích hợp, trang thiết bị đào tạo cấp nhật công nghệ mới bắt kịp cuộc cách mạnh 4.0; chương trình đào tạo được chỉnh sửa lại và được một tổ chức giáo dục Hàn Quốc công nhận, cử giáo viên đi đào tạo thạc sĩ ở Hàn Quốc.

Thầy Trần Đại Quân, Hiệu Phó nhà trường lên trao bằng khen cho Sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua

Dịp này, nhà trường trao phần thưởng cho sinh viên khoa hàn Hoàng Văn Đức đã đạt thành tích xuất sác trong kỳ thi tay nghề Asian. Ngoài ra, nhà trường trao bằng khen cho các giáo viên dạy giỏi và học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2017 – 2018 nhằm tuyên dương những đóng góp và nỗ lực mà tập thể cán bộ công nhân viên, giáo viên, sinh viên đã đạt được. Cũng nhân lễ khai giảng năm học mới các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã trao tặng các suất học bổng dành cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn dành được nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện.

Một số hình ảnh về lễ khai giảng:

Phút mặc niệm cố Chủ tịch nước và cố Tổng bí thư

Ông Đặng Cao Thắng, Phó giám đốc sở LDTB&XH phát biểu tại buổi lễ

Tiễn sỹ Hồ Văn Đàm, Hiệu trưởng nhà trường lên đánh trống khai giảng năm học mới 

Trao bằng khen cho các giáo viên có thành tích suất sắc

Trao bằng khen cho các sinh viên xuất sắc

Doanh nghiệp trao học bổng cho nhà trường